• (iOS) Zombie Catchers – love to hunt ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற படிகங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zombie Catchers – love to hunt ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zombie Catchers – love to hunt IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற படிகங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Zombie Catchers – love to hunt 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நீங்கள் சலிப்பாக இருக்கும்போது விளையாட இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு. நீங்கள் ஜோம்பிஸைப் பிடிப்பதாக கேம் கூறுவது, ஸ்க்வீசர்களில் வைப்பது மற்றும் உங்கள் மொபைலை 3 முதல் 10 நிமிடங்களுக்கு கீழே வைப்பது போன்ற பல விஷயங்களையும் நீங்கள் செய்யலாம். வெறும் மூன்று பின்னடைவுகள் அதை 3 நட்சத்திரங்களாக ஆக்குகின்றன. 2 : மேலும் அவர்கள் பல ஆண்டுகளாக புதிய DLC ஐ வெளியிடவில்லை, அது ஒரு நாள் சலிப்பை ஏற்படுத்தும். 3 : சேர்க்கைகள் சில நேரங்களில் நம்பமுடியாததாகவும் முட்டாள்தனமாகவும் இருக்கும், ஏனென்றால் நான் மீட்டமைக்க வேண்டிய இடம் வரை அவை சேர்க்கையில் இருக்கும்.

    விளையாட்டு நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் நரகத்தை விட நேரம் அதிகம்

    Zombie Catchers – love to hunt Jangovar ixxx

    இந்த கேம் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் ஜோம்பிஸைக் கண்டுபிடிக்க நீங்கள் ஜாம்பி ஸ்கேனர் காத்திருக்க வேண்டும், அதனால் நான் 5 இல் 4 தருகிறேன்

    நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் நேசிக்கிறேன், தவறாக எதுவும் சொல்ல முடியாது. நான் வெவ்வேறு ஜாம்பிகள் மற்றும் அவர்கள் மாற்றும் சுவையான சிற்றுண்டிகளை விரும்புகிறேன். பல மாதங்களாக விளையாட்டின் புதுப்பிப்புக்காக நான் காத்திருப்பதன் காரணமாக எனது மதிப்பீட்டை 5 இலிருந்து 3 ஆக மாற்ற வேண்டியிருந்தது. நிலை 82 க்குப் பிறகு எப்போதும் புதிய புதுப்பிப்புகள் வருவதாகக் கூறுகிறது, இந்த கட்டத்தில் நான் விளையாட்டை நீக்க வேண்டும்.

    இந்த விளையாட்டை யார் செய்திருந்தாலும் நான் அவர்களை நேசிக்கிறேன், நான் அவர்களை நேசிக்கிறேன் இந்த கேம் மிகவும் அருமையாக உள்ளது இது ஒரு வரிசை மிகவும் பெரியது மற்றும் என்னிடம் இவ்வளவு பணம் இருந்தது, ஆனால் நான் அதை நீக்கிவிட்டேன், ஏனென்றால் என்னிடம் இவ்வளவு பணம் இருந்தது, ஆனால் அது கடைசியாக மாறிவிடும் பாடல் அதனால் எனது செல் நான் அதை மேம்படுத்தினேன் அதனால் அது ஒரு பீச் ஷெல் போன்றது மற்றும் அது அழகாக இருந்தது

    Latest Version of Download MOD APK Zombie Catchers – love to hunt (Unlimited Money) Download – on android Action Mobile Game Detail.

    Zombie Catchers love to hunt - Fibonapps

    Run Zombie Catchers – love to hunt on PC with LDPlayer. Catching zombies has never been so much fun! The Best Zombie Casual Game. *** TOP 10

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் நன்றாக உள்ளது மற்றும் மேம்படுத்தல்கள் மிகவும் அருமையாக உள்ளன!

    சலிப்படைந்த மற்றும் நேரத்தைக் கொல்ல விரும்பும் எவருக்கும் சிறந்த விளையாட்டு பரிந்துரைக்கும்

    Hungry Dragon Arkaadmängud deq

    சிராஜ்

    Zombie Catchers – love to hunt - Gameplay - YouTube

    Zombie Catchers – love to hunt Veiksmas rdi

    ஒவ்வொரு சாதனையையும் பெறுவதற்கு பல குளறுபடிகள் மற்றும் நிறைய புள்ளிகள் தேவை. நான் ஆறு மாதங்களாக இதை விளையாடி வருகிறேன், இன்னும் அனைத்தையும் திறக்கவில்லை.

    ஆயுதங்கள் அல்லது பொறிகள் போன்ற பின்னணியில் கேமில் உள்ள விஷயங்கள் மீண்டும் நிரப்பப்படவில்லை என்பதையும், நீங்கள் விரும்பிய நேரத்திற்கு கேமைத் திறந்து வைத்திருக்க வேண்டும் என்பதையும் இது மேம்பாட்டுக் குழுவுக்குத் தெரிவிக்கும். முன்னதாக நீங்கள் விளையாட்டை மூடினால், பின்னணியில் நிரப்பப்பட்ட ஆயுதங்கள், பொறிகள், நீங்கள் விளையாட்டைத் திறந்து வைக்க வேண்டியதில்லை. ஆனால் இப்போது இவற்றை மீண்டும் நிரப்ப விளையாட்டைத் திறந்து வைத்திருக்க வேண்டும். கடந்த 3/4 நாட்களாக இது நடக்கிறது, இதனால் விளையாட முடியவில்லை.

    எனக்கு இந்த கேம் பிடிக்கும் ஆனால்.. நான் 82 வது நிலைக்கு வந்துவிட்டேன், மேலும் இந்த விளையாட்டை செய்ய வேண்டியதில்லை. தொடர்ந்து விளையாட விரும்புகிறேன்!

    விளையாட்டு நன்றாக உள்ளது. பிரச்சனை என்னவென்றால், 30 வினாடிகள் விளையாடுவதற்கு குறைந்தது 3 நிமிட விளம்பரங்களுடன் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும். விளம்பரங்கள் ஒரு சுற்று விளையாடுவதை விட அதிக நேரம் எடுக்கும், பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில். விளம்பரங்களுக்கு நீங்கள் ஒரு முறை விளம்பரத்திலிருந்து வெளியேற வேண்டும், இதில் பல நேரங்களில் நீங்கள் என்ன செய்தாலும் கூகுள் பிளே ஸ்டோருக்குக் கொண்டு வரப்படுவீர்கள். இதுபோன்ற பல நிகழ்வுகளில் பயன்பாடுகள் தானாகவே பதிவிறக்கம் செய்யத் தொடங்கும், நீங்கள் அதை நிறுத்த வேண்டும். எந்த விளையாட்டும் இதற்கு மதிப்பு இல்லை. விளம்பரங்கள் தேவை என்பதை நான் புரிந்துகொள்கிறேன், ஆனால் இது நரகமானது.

    ட்ரோன்களின் விலை மிகவும் அதிகமாக உள்ளது, தயவுசெய்து குறைக்கவும்

    ஏய், தயவு செய்து கூடுதல் பணிகள் மற்றும் அதிக சேஸிங் பகுதியைச் சேர்க்கவும் ,,,

    இட்ஸ் வெரி குட் ப்ளீஸ் டெவ்ஸ் மேலும் லெவல்ஸ் சேர் இது என் குழந்தை பருவ கேம் தயவு செய்து மேலும் மேம்பாடுகள் மற்றும் நிலைகளைச் சேர்க்கவும்

    நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன், இது மிகவும் அருமையாக இருக்கிறது, ஆனால் காலக்கெடு மிக நீண்ட வேலையாக உள்ளது

    Zombie Catchers Hunt the Dead is an Action-Adventure, 2D, and Single-player video game developed by Deca Games for Android and iOS.

    வைஃபை இயக்கத்தில் இருக்கும் போது பல விளம்பரங்கள் சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்

    You play an excellent zombie hunter, and you have your own unique ... The most important in Zombie Catchers mod apk thing is that you must

    எப்போதும் இனிமையானது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :