• (Android/iOS) Ninja Arashi 2 અમર્યાદિત પોઈન્ટ હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Ninja Arashi 2 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Ninja Arashi 2 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ અમર્યાદિત પોઈન્ટ હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Ninja Arashi 2 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    સારી રમત મને ગ્રાફિક્સ ગમે છે તે 1લી રમત નીન્જા અરાશી કરતા વધુ સારી છે હા નિયંત્રણો સરળ છે અને 1લી રમતના પાત્રનો દેખાવ આના કરતા અલગ છે... પણ હા સારી રમત છે. વાર્તા સારી છે અને બોસ સારા છે આ 1 વધુ વસ્તુ માટે કૃપા કરીને નીન્જા અરાશી 3 બનાવો

    Ninja Arashi 2 ماجراجویی nwm

    અદ્ભુત રમત, એક્ટ 4 ની રાહ જોઈ રહ્યાં છો? અને તેમાં ક્લાઉડ સ્ટોરેજ કેમ નથી?

    સારી રમતો...પરંતુ જીવન ખૂબ ટૂંકું છે

    Dinosaur Rampage Ação apc

    આ રમત સરસ છે અને બધુ જ છે પરંતુ મેં ત્રીજી એક્ટ 2 મહિના પહેલા પૂરી કરી છે અને હું આગળની એક્ટ પર આગળ વધી શકતો નથી કારણ કે ગેમ કહે છે,"તે જલ્દી જ ઉપલબ્ધ થશે."કૃપા કરીને ચોથી એક્ટને અનલૉક કરો કારણ કે તે ખૂબ લાંબો થઈ ગયો છે.

    અત્યંત સારી રીતે કરવામાં આવેલ રમત, કટસીન્સ અને બધું. મારી અપેક્ષાઓ કરતાં વધી ગઈ છે અને તમે ખરીદો છો તે ટ્રિપલ એ કન્સોલ ગેમ જેવી લાગે છે. જાહેરાતો બિલકુલ કર્કશ નથી અને તમારે કંઈપણ જીતવા માટે ચૂકવણી કરવાની જરૂર નથી.

    તે એક સરસ રમત છે, જેમાં વિવિધ પ્રકારના ફાંસો અને દુશ્મનો છે. ગ્રાફિક્સ, સંગીત અને SFX અદ્ભુત છે. મને એ પણ ખરેખર આનંદ થાય છે કે દરેક (અથવા લગભગ) સ્તરનો એક ભાગ હોય છે જ્યાં તમે મુશ્કેલી વિના સુરક્ષિત રીતે દોડો છો, તે આરામદાયક છે. દુર્ભાગ્યવશ દુશ્મનની પ્રતિક્રિયાઓમાં સુસંગતતાનો થોડો અભાવ છે, જે અમુક ચોક્કસ માર્ગ માટે વ્યૂહરચના સાથે આવવાનું ક્યારેક અશક્ય બનાવે છે. વધુમાં, કેટલાક ફાંસો ફોવના અભાવને કારણે અનિવાર્ય છે. તે જાહેરાતોની વિશાળ રકમની ટોચ પર તે મારા માટે માર્યા ગયા.

    ફોરવર્ડ અને બેકવર્ડ માટે બટનનું પ્લેસમેન્ટ ખૂબ જ ખરાબ છે. જ્યારે હું આગળ દબાવું છું ત્યારે તે પાછળ જાય છે કારણ કે તે બટનો ખૂબ નજીકથી મૂકવામાં આવે છે. ખૂબ જ ખરાબ ડિઝાઇન. ભાગ 1 આની તુલનામાં ખૂબ સારો હતો

    ગેમ પ્લે સારી છે પણ બચતનો કોઈ વિકલ્પ નથી. જ્યારે મેં તેને અનઇન્સ્ટોલ કર્યું અને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કર્યું ત્યારે મારો બધો ડેટા ખોવાઈ ગયો હતો.. સેવિંગ માટે એકાઉન્ટમાં લોગિન કરવાનો કોઈ વિકલ્પ નથી.

    કેટલાક સ્તરો ખૂબ અટકી જાય છે. કૃપા કરીને આ બગ દૂર કરો. નહિંતર શાનદાર

    Ninja Arashi 2 アドベンチャー edl

    મનોરંજક અને ખૂબ જ શાનદાર રમત અને કેટલાક તબક્કા મુશ્કેલ પણ સારી રમત છે

    આગલા સ્તરો માટે રાહ જોઈ રહ્યું છે. સ્તર 60 પૂર્ણ થયું છે પરંતુ હજુ સુધી કોઈ વધુ સ્તર નથી. પરંતુ તે અગાઉની રમત કરતાં ખૂબ સરળ છે. આગલા સ્તરની જરૂર છે.

    ફરીથી અદ્ભુત, મને ફક્ત આ રમત ગમે છે અને નીન્જા અરાશી 1. બધું પણ સરસ કામ કરી રહ્યું છે. શરૂઆતની જેમ, તેને 15 વર્ષ લાગ્યાં. એવું લાગ્યું! મને ખુશી છે કે તે આખરે રિલીઝ થઈ છે, આ ગેમને અદ્ભુત પ્રેમ છે!

    મને આ પ્લેટફોર્મરનો પડકાર ગમે છે, ખાસ કરીને જ્યારે બંદૂકના લોકો દેખાય છે. જ્યારે પણ હું મૃત્યુ પામું છું, ત્યારે હું પાગલ નથી થતો કારણ કે પડકાર ભલે ગમે તેટલો મુશ્કેલ હોય તે હજુ પણ ખૂબ જ આનંદદાયક છે. સોનાની કમાણી એકદમ મોટી છે, તેથી તમે તમારી કુશળતાને ઘણી વાર અપગ્રેડ કરી શકો છો. devs, બ્રાવો. તમે અદ્ભુત મોબાઇલ પ્લેટફોર્મર બનાવ્યું છે.

    ખૂબ જ સારી રીતે બનાવેલ રમત. જાહેરાતો ખૂબ કર્કશ નથી, અને તેમાં ઘણી બધી સામગ્રી છે. આ રમત વિશે સૌથી ખરાબ બાબત એ છે કે સ્તર ખૂબ જ મુશ્કેલ હોઈ શકે છે, પરંતુ અંતે તે વધુ મનોરંજક બનાવે છે. હું ઈચ્છું છું કે તેમની પાસે થોડી પરંતુ વધુ વાર્તા હોય, પરંતુ તેમ છતાં મને લાગે છે કે રમત સંપૂર્ણ છે.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :